Các câu hỏi thường gặp

I. VỀ SIÊU THỊ NHẬT BẢN MEIWA JP SHOP:

1. Siêu Thị Nhật Bản Meiwa có uy tín?

Meiwa JP Shop trực thuộc tập toàn Lotus Group, là điểm đến online cho khách hàng chọn mua các thực phẩm cao cấp Nhật Bản. Meiwa cung cấp các nguyên liệu tươi, an toàn tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng giá cả hợp lý để nhiều người Việt Nam có thể mua và sử dụng.

2. Meiwa cung cấp các dòng sản phẩm chính nào?

• Hơn 20 loại thực phẩm chế biến sẵn: các loại thịt heo, bò, gà, cá xiên nướng hay tẩm bột chiên với các sốt truyền thống Nhật khác nhau như Teriyaky, Ponzu-mayo, Demi,..

• Cá tươi từ biển Nhật: cá Hamachi được đông lạnh bằng công nghệ cấp đông băng chuyền siêu tốc Nhật Bản, bảo đảm bạn sẽ được thưởng thức cá tươi từ biển Nhật ngay tại nhà.

• Xúc xích Shinshu: là một nhãn hiệu lâu đời tại Nhật Bản, nổi tiếng với truyền thống và kỹ thuật sản xuất các loại thịt chế biến cao cấp với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, quy trình khép kín, mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm độc đáo với hương vị đậm đà đặc trưng.

• Trái cây tươi được nuôi trồng tại Đà Lạt theo tiêu chuẩn Nhật Bản như: cà chua trái cây siêu ngọt – Queen Hokkaido Fruit Tomato, dùng ăn sống trực tiếp vì có độ thơm, ngọt, giòn rất đặc trưng. Đây là một trong số những loại cà tuyệt vời nhất, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cho cơ thể gấp nhiều lần so với cà chua thông thường.

• Socola Royce’: Đây là thương hiệu socola nổi tiếng của vùng đất thần kỳ Hokkaido ở xứ sở Hoa anh đào. Royce’ luôn sử dụng những nguyên liệu hảo hạng nhất, cách chế biến và bảo quản socola theo chuẩn Nhật.

• Cùng nhiều loại thực phẩm đa dạng khác đang được chúng tôi xây dựng, phát triển và nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn lớn của Nhật.

3. Thông tin các sản phẩm của Meiwa có được cung cấp đầy đủ, chính xác?
Chúng tôi cam kết toàn bộ thông tin được cung cấp về tất cả sản phẩm trên trang web của Meiwa là hoàn toàn chính xác. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và giấy phép kiểm định chất lượng để có thể xác thực với khách hàng khi cần thiết.

4. Meiwa có cho thuê gian hàng để các cá nhân bên ngoài (của hàng/shop) bán hàng trên website https://meiwajpshop.vn không?

Không. Toàn bộ sản phẩm trên trang web của Meiwa đều được tập đoàn Lotus Group nhập khẩu và cung ứng trên thị trường.

5. Sứ mệnh của Siêu Thị Nhật Bản Meiwa JP Shop là gì?
Chúng tôi tư tin không những mang đến thực phẩm ngon “chuẩn hương vị Nhật”, mà còn an toàn, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

6. Phương châm hoạt động của Siêu Thị Nhật Bản Meiwa JP Shop là gì?
Chúng tôi luôn tuân thủ 5 phương châm hoạt động của mình là:
• Cam kết chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi và an toàn
• Chú trọng chất lượng sản phẩm
• Không sử dụng chất bảo quản, các hóa chất độc hại
• Tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của Nhật, đảm bảo chế biến ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP. ISOO 22000:2005
Đặc biệt: để giữ được độ tươi nguyên của sản phẩm, chúng tôi đã dùng công nghệ cấp đông băng chuyền siêu tốc Nhật Bản. Đây được xem là một trong những công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay. Nó giúp giữ độ tươi ngon của thực phẩm một cách tốt nhất, mà không cần sử dụng hoá chất bảo quản , an toàn cho sức khoẻ người dùng.
7. Địa chỉ công ty ở đâu?
Tòa nhà Lotus Group, số 9 – 9A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM

8. Sản phẩm của Meiwa có đúng chuẩn hàng Nhật không?
Siêu Thị Nhật Bản Meiwa JP Shop thấu hiểu nỗi lo của khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Vậy nên chúng tôi cam kết :
• 100% sản phẩm của Meiwa xuất xứ từ Nhật Bản hoặc sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản (cà chua Hokkaido).
• Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu, đạt chuẩn với bộ phận KCS kiểm tra chất lượng sản phẩm.
• Meiwa nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc.

9. Sự khác biệt giữa Meiwa và các trang bán hàng khác như thế nào?
Đối với Siêu Thị Nhật Bản Meiwa:
• 100% sản phẩm là thương hiệu Nhật Bản.
• 100% sản phẩm được công ty nhập vào kho, KCS kiểm tra chất lượng, dán tem đạt chuẩn trước khi giao hàng cho khách.
• 100% sản phẩm được đóng gói bởi Meiwa, mang thương hiệu Meiwa và theo quy trình chuyên nghiệp. Những sản phầm này được giao hàng tận nơi dưới sự bảo đảm của tập đoàn Lotus Group, nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm
• 100% cam kết tuyệt đối KHÔNG bán hàng hóa không rõ nguồn gốc.
• 100% không có các cá nhân, shop, cửa hàng ngoài,… thuê gian hàng trên Meiwa để bán hàng.
• 100% khách hàng của Meiwa đều được nhân viên tư vấn của Meiwa chăm sóc, giải đáp thắc mắc nhiệt tình.

10. Tôi đang ở tỉnh muốn mua sản phẩm có được không?
Meiwa hiện mới chỉ dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi cho quý khách hàng ở khu vực TP.HCM.

11. Tại sao giá bán tại website Meiwa lại rẻ hơn thị trường hoặc khi đi du lịch và mua tại Nhật?
Các sản phẩm của Meiwa Japan Shop được nhập về Việt Nam theo giá sỉ. Bên cạnh đó, Siêu Thị Nhật Bản Meiwa luôn có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

12. Thông tin mua hàng của tôi có được bảo mật không?
Theo quy định bắt buộc của Meiwa, tất cả thông tin của khách hàng đều được tôn trọng và bảo mật.

II. VỀ CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1. Thời gian giao hàng bao lâu?

Thời gian giao hàng được tính từ khi xác nhận đơn hàng thành công, tùy thuộc vào từng sản phẩm quý khách. Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi cho quý khách tại khu vực TP.HCM trong vòng từ 2-3 ngày làm việc trong tuần.

2. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán?
Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán và có thể từ chối nhận hàng nếu không hài lòng.

3. Trường hợp nào được đổi trả hàng?
• Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả
• Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đã đặt.
• Sản phẩm không đủ số lượng, khối lượng, phụ kiện như trong đơn hàng đã đặt.
• Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị bong tróc, bể, vỡ xảy ra do vận chuyển.
• Sản phẩm cận/hết hạn sử dụng, không vận hành được hay do hỏng hóc.
• Khách hàng đã nhận và thanh toán tiền nhưng thấy sản phẩm không phù hợp và muốn đổi trả hàng.

4. Sau khi nhận sản phẩm bao lâu thì được đổi trả?
• Sản phẩm được đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
• Quý khách hàng vui lòng chụp ảnh tình trạng sản phẩm, gửi cho nhân viên tư vấn của Siêu Thị Nhật Bản Meiwa để được giải đáp và xử lý trong thời gian sớm nhất.

5. Điều kiện để đổi trả hàng?
• Trong thời gian 03 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn hoặc gọi điện cho chúng tôi qua tổng đài:
• Chụp và gửi hình ảnh sản phẩm (nếu có) để xác nhận tùy theo từng trường hợp. Lưu ý: Hàng hóa phải đảm bảo còn nguyên tem niêm phong, seal và chưa qua sử dụng.
• Sau khi yêu cầu trả hàng được xử lý, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:
• Người nhận: Siêu Thị Nhật Bản Meiwa
• Địa chỉ: Tòa nhà Lotus Group, số 9 – 9A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM
• Quý khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xướt, hỏng, bể, bong tróc và bám bẩn so với lúc xác nhận trả lại hàng.

6. Khi đổi trả hàng chi phí ship ai thanh toán?
• Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, chi phí ship đổi trả hàng sẽ do Siêu Thị Nhật Bản Meiwa thanh toán.
• Trường hợp sản phẩm không bị lỗi, chi phí vận chuyển do quý khách hàng thanh toán.

7. Khách hàng hủy đơn hàng khi đã thanh toán trước thì bao lâu nhận lại được tiền đã thanh toán?
Trường hợp đơn hàng hủy, Meiwa sẽ thanh toán lại tiền đã đặt hàng trong vòng 07 ngày làm việc.

8. Khách hàng có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
• Quý khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán tại website của Siêu Thị Nhật Bản Meiwa.
• Tuy nhiên, KHÔNG áp dụng đối với các sản phẩm có tem niêm phong của Nhà sản xuất. Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử có thể được tiến hành sau khi đã thanh toán đơn hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn thắc mắc nào về chính sách mua hàng và thông tin sản phẩm tại Meiwa Shop thì hãy gửi ngay câu hỏi cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất!